Lựa chọn chăn trẻ em Sông Hồng cho bé yêu

Lựa chọn chăn trẻ em Sông Hồng cho bé yêu

Giấc ngủ là yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, vì thế để bé có một giấc ngủ ngon thì chọn một bộ chăn ga gối trẻ đúng cách, phù hợp với trẻ luôn là việc cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh, Sông Hồng cho ra mặt bộ sản phẩm chăn trẻ em Sông Hồng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau.
Chăn trẻ em Sông Hồng có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước dành riêng cho bé, được nhiều bé và cha mẹ yêu thích và lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội:
– Với sản phẩm chăn mùa thu sông hồng có chất liệu bằng vải cotton, loại vải này rất thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp bé không bị nóng, khó chịu khi ngủ. Chất liệu này rất an toàn cho làn da bé, thân thiện với môi trường.
Lựa chọn chăn trẻ em Sông Hồng cho bé yêu
– Ruột chăn làm từ sợi bông tinh khiết, đàn hồi tốt, tơi xốp, không bị vón cục như các sản phẩm ruột chăn thông thường, được lọc qua lớp nano chống khuẩn, diệt mọi vi khuẩn ấm mốc, an toàn với sức khỏe trẻ, mang lại sự êm ái cho bé giấc ngủ ngon.
– Bộ chăn trẻ em Sông Hồng được áp dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản, được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt.
>>> xem thêm: Chăn ga gối nệm Sông Hồng giá rẻ
– Nhờ vào tối ưu các kỹ thuật, tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất nên giá thành chăn Sông Hồng có mức giá tương đối phù hợp với mức thu nhập của các ông bố, bà mẹ.

Mua chăn trẻ em Sông Hồng ở đâu tốt

Với những ưu điểm vượt trội trên, chăn trẻ em Sông Hồng được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn cho các bé với những bộ sản phẩm đáng yêu, đủ các loại màu bé thích như màu xanh da trời, màu hồng, màu đỏ, màu xanh lá cây… kết hợp với các nhân vật ngộ nghĩnh trong bộ truyện tranh Doremon hay những chú mèo xinh xắn đáng yêu Hello Kitty, giúp bé êm ái, chìm sâu vào giấc ngủ.

Lựa chọn chăn trẻ em Sông Hồng cho bé yêu
Để chọn cho bé những bộ sản phẩm chăn ga sông hồng giảm giá tốt nhất, chất lượng nhất cũng như được hưởng nhiều ưu đãi của Sông Hồng, các bậc phụ huynh hãy dẫn bé đến các đại lý, showroom chính hãng của Sông Hồng tại 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để thoải mái lựa chọn những bộ sản phẩm mà bé yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt may chăn ga gối đệm trẻ sơ sinh, trẻ em theo yêu cầu về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với nội thất không gian phòng bé, độ tuổi, chất liệu vải bằng cách gọi điện đến hotline: 096.7575.832 để đặt hàng.

1 bình luận về “Lựa chọn chăn trẻ em Sông Hồng cho bé yêu

Bình luận về bài viết này