Không thể bỏ qua chiếc đệm lò xo túi Hanvico chính hãng

Không thể bỏ qua chiếc đệm lò xo túi Hanvico chính hãng

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đệm lò xo có giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo thì đệm lò xo túi hanvico chính hãng là dòng đệm đáng mua nhất. So với nhiều hãng đệm lò xo đang có trên thị trường hiện tại như: Kymdan, Liên Á, Kim Cương…thì đệm Hanvico có lẽ là hãng đệm có giá bình dân nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chất lượng giá thành sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo túi Hanvico

Có thể nói rằng đệm lò xo Hanvico là dòng được kế thừa và cải tiến các hãng đệm lò xo đi trước đó. Với cấu tạo từ lớp mút cao su và lớp vải gấm, tạo cảm giác cho người nằm cảm giác êm ái, dễ chịu nhất, đem lại giấc ngủ sâu và cải thiện chứng mất ngủ ở người già.

>>>>>>> Đệm cao su Liên Á chất lượng cao giá rẻ nhất Hà Nội

đệm lò xo túi hanvico chính hãng
Đệm lò xo túi Hanvico – Mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng

Một số đặc điểm ưu việt của đệm lò xo túi Hanvico:

– Đệm lò xo túi Hanvico vì sử dụng lớp vảo gấm có khả năng chống cháy, chống thâm nước, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn ấm mốc, bụi bẩn độc hại, bảo vệ cơ thể người dùng một cách tốt nhất.

– Đệm được cấu tạo 7 lớp chắc chắn: có hai lớp bông PE, 3 lớp mút và 1 lớp vải gấm.

đệm lò xo cao cấp hanvico tại hà nội
Không gian sang trọng quý phái mà đệm lò xo hanvico đem đến

– Hệ thống lò xo được cấu hình chắc chắn, sử dụng thép không gỉ cao cấp, chống oxy hóa, các con lò xo được phân bố đều xung quanh bề mặt đệm, giúp cho khung đệm được kiên cố, không lún xẹp, chống chịu lực tốt, dù có nhún nhảy nhưng vẫn không ảnh hưởng đến đệm.

– Thiết kế thêm một lớp túi, có chức năng bảo vệ hệ thống lò xo được hoạt động tốt nhất. Chính vì điểm này đã tạo nên sự nổi trội trong hàng vạn chiếc đệm lò xo bên ngoài.

Với những đặc điểm nổi trội của đệm lò xo túi Hanvico đã mang lại sự tin tưởng tin dùng của người dân.

So sánh giá thành các hãng đệm khác với đệm lò xo Hanvico

Kích thước 1m6 x 2m:

Đệm lò xo túi nano Hanvico (16cm) : 3tr8 VNĐ

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon (25cm) : 5tr9 VNĐ

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey 25cm: 7tr2 VNĐ

>>>>xem chi tiết bảng giá đệm lò xo Hanvico tại đây

So sánh các mức giá trên thì rõ ràng là đệm Hanvico có giá thành rẻ hơn so với hai hãng đệm trên. Nhưng tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn chọn loại đệm thích hợp nhé, ví dụ như người có thâm niên về đau lưng thì không nên chọn đệm lò xo sử dụng.

Chúng tôi- demhanvicohanoi.vn hân hạnh được làm nhà cung cấp phân phối đệm lò xo hanvico tại hà nội giá rẻ. Luôn cam kết bán hàng đúng giá, nhân viên bán hàng nhiệt tình và giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Bình luận về bài viết này