Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc trên thị trường Việt với những bộ chăn ga gối đẹp mắt, thiết kế hiện đại mang đến cho căn phòng thêm sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế. Chính vì thế các sản phẩm của Hanvico được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn nên chăn ga gối đệm cao cấp hanvico chất lượng tốt.

Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc lớn và có mặt trên thị trường Việt hơn 20 năm qua, Hanvico không ngừng nỗ lực đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Với tiêu chí chăm sóc giấc ngủ cho mọi người, Hanvico tung ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt với chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận. Các sản phẩm của chính hãng Hanvico đều có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc, sản phẩm có độ bền đẹp lâu dài, có thời gian bảo hành lâu. Nên khi lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sức khỏe cho cả nhà.

Đảm bảo tốt cho sức khỏe

Với nguyên liệu bộ chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc với ruột làm từ bông PE chống khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vỏ chăn ga gối đệm làm bằng vải cao cấp có độ mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi làn da.
Đệm Hanvico có hai loại là đệm lò xo Hanvico và đệm bông ép, cả hai loại đệm đều có ưu điểm của riêng sản phẩm những đều có điểm chung là có độ thông khí cao, đàn hồi tốt, giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng đỡ tốt các bộ phận trên cơ thể đặc biệt là sống lưng.

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế đẹp

Hanvico đưa ra mắt thị trường nhiều bộ chăn ga gối đệm với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu mã đẹp mắt, màu sắc phong phú kèm với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế phù hợp với mọi không gian căn phòng dù thiết kế theo kiểu hiện đại hay truyền thống.

>>> xem thêm: bảng giá chăn ga sông hồng

Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico Do đặc điểm giường của mỗi gia đình có nhiều kích thước khác nhau nên các sản phẩm Hanvico được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với kích thước giường.

Giá thành hợp lý

Với quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tối ưu hóa được các khâu sản xuất nên các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico có giá thành tương đối phù hợp. Sản phẩm có mức giá từ 1.5 đến 5 triệu tùy thuộc kích thước, độ dày, chủng loại của từng sản phẩm.
Để đảm bảo chất lượng của bộ chăn ga gối đệm Hanvico và không bị “chặt chém” về giá, bạn nên đến các địa chỉ uy tín hoặc đại lý uy tín phân phối chính hãng để chắc chắn mua được chăn ga gối đệm với giá niêm yết.

>>> xem thêm: Những ưu điểm tuyệt vời của đệm lò xo mang lại

2 bình luận về “Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Bình luận về bài viết này