Đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Xuất hiện trên thị trường Việt trong nhiều năm qua, thương hiệu đệm Sông Hồng đã trở thành thương hiệu đệm ưu tín nhất trong ngành chăn gối đệm trên thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm Sông Hồng đã có mặt ở hầu hết tại các gia đình của người tiêu dùng Việt.

Đệm bông ép Sông Hồng – sản phẩm của người Việt

Là thương hiệu đệm Việt, Sông Hồng hiểu hơn ai hết về những phong tục, văn hóa cũng như phong cách và xu hướng lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng Việt. Chính sự thấu hiểu này, Sông Hồng đem đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm phù hợp, tốt nhất đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, giá rẻ
Mức thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay vẫn còn thấp nên thường chọn mua những sản phẩm có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nắm bắt được điều này, Sông Hồng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng bình dân với mức giá sản phẩm từ 1.2 triệu đến 5 triệu đồng. Ngoài ra, những chương trình khuyến mại đệm sông hồng giảm giá các sản phẩm từ 10 – 25% nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của mình.
Các sản phẩm của Sông Hồng với chất liệu cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo ra những sản phẩm như: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải Gấm, đệm siêu nảy hay những dòng sản phẩm chăn ga gối Home, chăn ga gối Classic, chăn ga gối trẻ em, chăn hè sông hồng và các loại ruột chăn, ruột gối. Tất cả các sản phẩm đều mang những ưu điểm vượt trội nhất của những sản phẩm chăn ga gối đệm xuất hiện trên thị trường.

Đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chăn ga gối đệm bị làm giả, làm nhái và với Sông Hồng cũng không phải là ngoại lệ. Khi có nhiều đại lý, cửa hàng phân phối các sản phẩm Sông Hồng xuất hiện trên thị trường, điều này khiến người tiêu dùng không biết nên chọn mua đệm Sông Hồng tại đại lý nào để mua sản phẩm chính hãng mà giá thành lại rẻ.

>>> xem thêm: Những tiêu chí nên lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, giá rẻ
Để đảm bảo mua được sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng bạn nên chọn những đại lý, cửa hàng ủy quyền của Sông Hồng để lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo đại lý demsonghonghanoi.vn, đây là đại lý đệm sông hồng hà nội ủy quyền trưng bày các sản phẩm chính hãng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm chính hãng Sông Hồng phù hợp cho phòng ngủ của gia đình bạn với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra khi mua hàng tại bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác như tặng bộ một ga gối, miễn phí vận chuyển tận nhà.

Bình luận về bài viết này